4 lý do không nên mua cửa cuốn cũ

4 lý do không nên mua cửa cuốn cũ

Thay vì bỏ thêm một số tiền để lựa chọn cho mình những chiếc cửa cuốn mới, công nghệ cao thì lại có nhiều người lựa chọn cửa cuốn cũ cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm nên chọn cửa cuốn loại nào của các chuyên gia thì việc này không nên. Khi tư vấn chọn cửa cuốn, việc chọn cửa cuốn đã qua sử dụng luôn được những người có kinh nghiệm khuyến cáo. Dưới đây bạn sẽ biết tại sao không nên chọn cửa cuốn cũ.

Kinh nghiệm chọn cửa cuốn - tại sao không nên chọn cửa cuốn cũ 1

Cửa cuốn cũ thường có công nghệ cũ – có thể tiêu hao nhiều năng lương

Công nghệ đã cũ

Theo những người có kinh nghiệm chọn cửa cuốn, những chiếc cửa cuốn cũ đồng nghĩa với đó chính là công nghệ của nó cũng đã lỗi thời. trong cuộc sống hiện nay thủ đoạn của những tên trộm ngày càng tinh vi hơn, nếu bạn chọn một chiếc cửa cuốn cũ, với công nghệ cũ như; sử dụng mã khóa cố định…thì việc bị trộm ghé thăm là điều khó tránh khỏi, điều đó cho thấy một chiếc cửa cuốn cũ sẽ không giúp bạn được an toàn. Cân nhắc thật kỹ, nên chọn cửa cuốn loại nào để bảo vệ được an toàn cho tính mạng và tài sản cả bạn và những người thân trong gia đình.

Chất lượng kém, không hiệu quả trong quá trình sử dụng

Những chiếc cửa cuốn thanh lý thường không đảm bảo về hiệu quả khi sử dụng, mặc dù được thanh lý với giá rẻ tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc khi mua. Theo những người tư vấn chọn cửa cuốn, một chiếc cửa cuốn cũ có thể được sửa sang lại để bán, tuy nhiên bạn khó có thể nhận ra là nó đã bị hỏng ở đâu, hoặc không còn nguyên vẹn như trước. Do vậy chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn một chiếc cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới thay vì một chiếc đã cũ khi được hỏi nên chọn cửa cuốn loại nào.

Kinh nghiệm chọn cửa cuốn - tại sao không nên chọn cửa cuốn cũ 2

Cửa cuốn cũ gây tốn kém khi sửa chữa

Cửa cuốn cũ tính thẩm mỹ thấp

Nên chọn cửa cuốn nào – cửa cuốn cũ hay mới? Những chiếc cửa cuốn cũ đã qua sử dụng thường đã rỉ, phai màu, không còn sang trọng và thẩm mỹ cho ngôi nhà như trước, do đó lựa chọn cửa cuốn cũ sẽ khiến ngôi nhà của bạn bị ảnh hưởng, không sang trọng và hiện đại nữa.

Kinh nghiệm chọn cửa cuốn - tại sao không nên chọn cửa cuốn cũ 3

Cửa cuốn cũ có tính thẩm mỹ thấp

Kích thước cửa cuốn cũ không phù hợp

Cửa cuốn có nhiều loại, được thiết kế cho các kích thước khác nhau do đó nếu bạn chọn một chiếc cửa cuốn cũ tức là chiếc cửa đó trước đây đã được lắp đặt với một kích thước cửa khác, nếu bạn chọn sản phẩm cũ thì rất có thể chiếc cửa sẽ không được như bạn mong muốn, bị chênh lệch với cửa nhà bạn. Do đó cần đo đạt thật kỹ lưỡng khi đặt ra câu hỏi nên chọn cửa cuốn nào để có sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn cần lựa chọn cửa cuốn xuyên sáng thì hãy đến với cửa cuốn Lê Tuyên.

zalo-icon
zalo-mail
facebook-icon
phone-icon