2 kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn tốt nhất

2 kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn tốt nhất

Trong quá trình lắp đặt cửa cuốn cho khách hàng, thì hệ thống cửa cuốn gặp rất nhiều câu hỏi của khách hàng liên quan đến vấn đề Chất lượng và giá cả. Hôm nay cokhiletuyen xin tổng hợp một vài kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn để các bạn tham khảo.

Khi chọn cửa cuốn cứ theo tiêu chí "giá hợp lý, chất lượng ổn" thì có rất nhiều lựa chọn. Quan trọng là nhu cầu thế nào thì mục đích đặt hàng sẽ như thế.
Quý khách hàng có thể dựa theo một số quy tắc mà Hệ Thống Austdoor đã đúc kết được:

1. Thứ nhất: Lá lam cửa – hay còn gọi nan cửa cuốn.

- Tiêu chí thoáng và không quá dày. Lưu ý hàng "một vít liên kết" rẻ hơn hàng "2 vít", các dòng nan cửa mỏng thường có 1 vít, Ví dụ cửa cuốn Titadoor PM491, hay cửa cuốn Mitadoor CT5122, CT5121.
- Không ham loại hàng "3 chân" hoặc "4 chân" hay "4 chân chống ngang" tránh cho động cơ nâng cửa một phụ tải không cần thiết (Nếu không khéo Quý khách còn phải sắm thêm một bộ động cơ có sức nâng lớn hơn => vượt ngưỡng đầu tư hoặc dùng công suất nhỏ sẽ không đảm bảo độ bền)
- Lưu ý đến Hợp Đồng lắp đặt và Quy Chế Bảo hành phải đọc kĩ là "bảo hành thân cửa" hay "bảo hành lớp sơn thân cửa".


- Về lớp sơn thì có thể kiểm tra rất dễ dàng: Dùng một chiếc chìa khóa bằng đồng hay cái thìa nhôm mà cọ mạnh. Nếu trên bề mặt để lại một ít "vết kim loại" tương ứng trong khi lớp sơn vưỡn y xì thì coi như đạt. Nhược bằng nó bị "rách răng cưa" và nhìn thấy cả màu nhôm bên trong thì không dùng được.
- Cảm quan: Lá cửa chất lượng có màu sắc khá đồng đều, khả năng cảm quang cao nên đưa ra ánh sáng có thể thấy nó cũng "sáng lên" theo. Các "lỗ thoáng" trên thân lá có hình thù cân đối và không bị "ba via". Miếng nhựa chặn đầu lá cũng dày dặn và rất bền.

Thứ 2: Động cơ - Motor cửa cuốn và thiết bị ngoại vi:

- Dòng Motor AC 220V có đặc điểm khỏe, bền bỉ và khả năng kéo quá tải tốt, nhược điểm của nó là khi mất điện lưới mà dùng lưu điện thì có tiếng "gầm" do bộ UPS ấy sử dụng sóng "sin mô phỏng". Nếu có điều kiện thì có thể dùng bộ Inverter sin chuẩn sẽ rất bền hoặc những gia đình nào ở vùng điện áp lưới thấp thì có thể chọn cho mình một bộ "3 trong 1" của LiOa (SP mới bao gồm Ổn áp, Inverter và sạc Accu) để cải thiện tình hình cúp điện "bất thình lình"

Dòng Motor DC: Đặc điểm kéo êm trong cả điều kiện điện lưới bị mất. Thời gian sử dụng lưu điện được lâu (khoảng từ 1,5 ngày đến 6 ngày). Đồng bộ lắp đặt ngay nên không cần UPS hay Inverter.
- Thiết bị ngoại vi: Ứng dụng cảnh báo xâm nhập, tự động đảo chiều khi cửa gặp vật cản, tự fix lỗi và cả options tính năng tự động đóng/mở (đối với vị trí công cộng như Garage Auto, cửa cuốn ngăn khu chế biến với kho hàng lưu động trong các nhà máy...)

zalo-icon
zalo-mail
facebook-icon
phone-icon