Khi mất điện thì vận hành cửa cuốn như thế nào?

Khi mất điện thì vận hành cửa cuốn như thế nào?

Cửa cuốn đã là sản phẩm quá quen thuộc đối với người dùng tại Việt Nam, cửa cuốn được các kiot, các cửa hàng, những căn nhà từ thành thị đến nông thôn yêu thích sử dụng. với cách vận hành đơn giản và nhẹ nhàng nhờ bộ điều khiển cầm tay là bạn đã có thể vận hành một sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đức, tuy nhiên khi nhà bạn bị mất điện thì sao, cửa cuốn có thể đóng mở được hay không, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây: Hướng dẫn cách sử dụng cửa cuốn khi mất điện.

2 cách để vận hành cửa cuốn khi bị mất điện

Đối với cách khắc phục khi cửa cuốn bị mất điện thì chúng ta sẽ có hai cách để thực hiện, bạn có thể chọn một trong hai cách để làm. Hãy theo dõi sự hướng dẫn của Cửa cuốn Lê Tuyên ngay sau đây nhé.

Hướng dẫn cách vận hành cửa cuốn khi bị mất điện hiệu quả-1 

Sử dụng cửa cuốn khi bị mất điện thật đơn giản

1. Sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn

Đối với cách này thì công việc của bạn đó là lắp đặt thêm phụ kiện đó là bộ lưu điện cho cửa cuốn. Đây là một thiết bị cần thiết và chuyên dụng đối với motor của cửa cuốn. thiết bị này có thể giúp bạn tích trữ điện trong khoảng thời gian dài khoảng 32-50 giờ. Ngoài ra thiết bị này còn có công dụng tốt trong việc chống cháy hiệu quả, không truyền lửa và bắt lửa trong quá trình sử dụng mà xảy ra cháy. Do đó rất an toàn cho gia đình khi lựa chọn cài đặt thiết bị này, nếu ngôi nhà của bạn bị mất điện thì lúc này điện được tích trữ trong bộ lưu điện cửa cuốn có thể giúp bạn vẫn vận hành đóng mở được cửa cuốn bình thường trong một khoảng thời gian.

Bộ lưu điện cửa cuốn được thiết kế 2 chế độ đó là: chế độ chạy liên tục và chế độ sử dụng qua điều khiển. Để chuyển đổi hai chế độ thì chỉ cần dùng tay gạt công tác trên bộ lưu điện là được.

Hiện nay bộ lưu điện được phân phối trên thị trường cũng có nhiều sản phẩm, rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn vẫn là những sản phẩm công nghệ cao, của Austdoor là tốt và được ưa chuộng hơn cả.

Hướng dẫn cách vận hành cửa cuốn khi bị mất điện hiệu quả-2 

Lắp đặt bộ lưu điện cửa cuốn là giải pháp an toàn nhất

2. Lắp đặt hộp xích bằng tay

Đối với hộp xích cũng sẽ được lắp đặt cố định, nếu ngôi nhà của bạn bị mất điện thì nhờ vào hộp xích này mà bạn có thể dùng tay để di chuyển cửa cuốn lên xuống như bình thường, tuy nhiên cũng hơi mất sức một chút và thời gian để đóng mở cửa cũng lâu hơn.

Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách trên để vận hành cửa cuốn khi nhà bị mất điện. nếu gia đình bạn có điều kiện thì cách 1 là tốt nhất, còn nếu điều kiện kinh tế gia đình không thể đáp ứng thì bạn có thể chọn cách 2.

Hướng dẫn cách vận hành cửa cuốn khi bị mất điện hiệu quả-3 

Đến ngay cửa cuốn Lê Tuyên để lựa chọn sản phẩm chất lượng

Vậy bây giờ bạn đã biết cách sử dụng cửa cuốn khi bị mất điện chưa, hãy bỏ túi cho mình những kiến thức trên để luôn là những người sử dụng thông minh nhé. Nếu có nhu cầu sử dụng cửa cuốn thì hãy đến ngay với cửa cuốn Lê Tuyên để tìm kiếm cho mình sản phẩm chất lượng nhất. Tại đây chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với những sản phẩm cao cấp và đa dạng như: Cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn trượt trần, cửa cuốn khớp thoáng

zalo-icon
zalo-mail
facebook-icon
phone-icon